[Review] Robot hút bụi Medion MD 18501 chất lượng thế nào?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion đến từ Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút được sự chú ý và quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Vậy robot hút bụi Medion 18501 có tốt không? Sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

robot-hut-bui-medion-md-18502
Robot hút bụi thông minh Medion MD 18501

Robot hút bụi Medion MD 18501

Bài viết tham khảo: [Review] Robot hút bụi Medion MD 18600 phiên bản phổ thông mới

Xuất xứ

Medion là một thương hiệu đồ điện tử và gia dụng nổi tiếng của Đức. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu nên được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Robot hút bụi lau nhà của Đức được thiết kế để sử dụng cho mọi sàn nhà khác nhau hiện nhau. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt nên các dòng sản phẩm robot hút bụi của hãng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Thiết kế

Medion MD 18501 có thiết kế hình hộp tròn nhỏ với kích thước đường kính khoảng 30cm. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tạo ra một vẻ ngoài sáng bóng và cực kỳ hiện đại.

Phía mặt dưới của robot được trang bị 2 bánh xe và các thiết bị dùng để lau và quét nhà. Nhìn về tổng thể thì sản phẩm hút bụi này mang một thiết kế hiện đại và tiện lợi cho ngôi nhà của người dùng.

Công suất 

Robot hút bụi Medion 18501 với công suất hoạt động mạnh mẽ có thể lau nhà và hút bụi liên tục trong những không gian có diện tích lớn lên đến 60m2. Nhờ vào sự tiện lợi này mà nhiều người dùng hiện nay đã lựa chọn sử dụng loại robot hút bụi này để đỡ tốn thời gian quét và vệ sinh ngôi nhà của mình.

Tính năng nổi bật

  • Lên lịch làm việc hàng ngày

Với tính năng này, bạn có thể lập trình sẵn thời gian làm việc hàng ngày cho robot, cứ đến đúng khoảng thời gian đã được lập trình là robot sẽ tự khởi động và thực hiện công việc lau dọn công của mình. Đây được xem là một tính năng thông minh và cực kỳ tiện ích trên dòng thiết bị này. Người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian để khởi động máy hay không bị quên nếu quá bận rộn với công việc.

  • Điều khiển từ xa

Nhiều người tiêu dùng đã review robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501 là một sản phẩm khá tốt nhờ có khả năng điều khiển được từ xa bằng remote. Tính năng này sẽ rất tiện lợi và hữu ích cho những người thường xuyên bận rộn. 

medion-md-18501
Medion MD 18501 có thể dễ dàng điều kiểu bằng remote
  • 3 chế độ hút chính

Robot hút bụi Medion MD 18501 cũng có đến 3 chế độ hút chính, giúp hút sạch được những bụi bẩn bám trên nền nhà hay bất cứ mặt phẳng nào trong ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Người dùng cũng có thể điều chỉnh 3 chế độ hút này sao cho phù hợp với quá trình hoạt động của robot thông qua điều khiển từ xa.

  • Tính năng lau ướt

Bên cạnh việc hút, robot hút bụi lau nhà Medion MD 18501 này có tính năng lau sạch những vùng nền nhà đang bị ướt. Nhờ thiết kế một phần mặt dưới của thiết bị có phần lau nhà bằng vải nên hút nước cực kỳ tốt.

  • Tính năng tường ảo

Người dùng có thể sử dụng remote để tạo ra các bức tường ảo để robot không di chuyển đến những khu vực như nhà tắm, lan can hay những khu vực có quá nhiều vật cản. Tính năng này được đánh giá là công nghệ hiện đại nhất trên sản phẩm mà chưa dòng robot nào khác trên thị trường có thể sở hữu.

  • Tự động sạc pin

Chỉ với một lần sạc pin, Medion MD 18501 có thể hoạt động liên tục trong vòng 80 phút. Khi robot gần hết pin thì tính năng tự động sạc sẽ được kích hoạt. Nhờ vậy mà robot luôn trong tình trạng đầy pin, có thể cung cấp cho hoạt động lau dọn nhà hằng ngày của bạn.

  • Giá thành

Với rất nhiều ưu điểm và tính năng tốt như thế nhưng robot hút bụi medion 18501 lại được bán với một mức giá vô cùng phải chăng. Giá bán trên thị trường hiện nay của sản phẩm này là 6.800.000 đồng.

Bài viết tham khảo: Robot hút bụi Medion MD 18500 nhập khẩu Đức có tốt không?

Có nên mua robot hút bụi medion md 18501

Có nên mua robot hút bụi Medion 18501 với hai chức năng hút + lau này hay không chắc hẳn là điều mà không ít người dùng đang thắc mắc lúc này. Để trả lời được câu hỏi trên, bạn có thể dựa vào những ưu điểm và đánh giá về robot hút bụi medion 18501 mà chúng tôi đã nêu trên.

Nếu bạn là những người bận rộn, eo hẹp về thời gian chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc máy hút bụi robot medion 18501. Với thiết bị này, bạn có thể tiết được tối đa thời gian làm việc nhà của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng là một thiết bị thông minh giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều. 

co-nen-mua-robot-hut-bui-medion-md-18501
Robot hút bụi Medion MD 18501 giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi medion 18501

Cách sử dụng robot hút bụi Medion 18501 cực kỳ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể dùng được. Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và lắp ráp thiết bị một cách chính xác nhất. Tiếp đó, bạn kiểm tra pin của thiết bị, nếu pin yếu hoặc hết thì bạn nên sạc đầy pin cho robot trước khi lau dọn. Sau đó, bạn đặt robot xuống nền nhà và chọn chế độ làm việc phù hợp với sàn nhà của bạn, rồi bấm OK là robot sẽ tự hoạt động.

Bạn cũng có thể điều khiển và chọn các tính năng khác nhau trên thiết bị thông qua điều khiển từ xa. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh thiết bị thường xuyên để tránh tình trạng bộ phận hút bụi quá đầy, gây tắc nghẽn cho hệ thống máy móc. 

phu-kien-robot-hut-bui-lau-nha-medion-18501
Bộ phụ kiện của Medion MD 18501

Từ những thông tin về Medion MD 18501 mà chúng tôi đánh giá trên đây, hy vọng sẽ giúp người dùng có thể hiểu rõ về dòng sản phẩm này cũng như biết cách sử dụng máy hút bụi medion 18501 tối ưu nhất. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *