Robot hút bụi Medion MD 18500 nhập khẩu Đức có tốt không?

Robot hút bụi Medion MD 18500 là model robot hút bụi được yêu thích nhất của thương hiệu Medion. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn tìm mua sản phẩm này không thì hãy đọc bài viết máy hút bụi Medion MD 18500 review chi tiết dưới đây của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định mua hàng nhé.

robot-hut-bui-medion-18500
Robot hút bụi Medion 18500

Tại sao bạn nên lựa chọn robot hút bụi Medion MD 18500 cho gia đình?

Áp dụng công nghệ tường ảo thông minh

Máy hút bụi robot Medion 18500 là dòng sản phẩm cải tiến mới nên đã được tích hợp công nghệ tường ảo thông minh. Nhờ chức năng này mà bạn có thể tự cài đặt và thiết lập tường ảo cho cho máy khi muốn. Đây chính là lý do mà model này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hơn so với các loại máy khác.

Thiết kế bắt mắt, dễ dàng lắp đặt

Robot hút bụi Medion MD 18500 Limited có 2 màu trắng đen sang trọng rất thu hút người dùng. Màu đen đem lại cảm giác hiện đại, chắc chắn còn màu trắng đem lại cảm giác nền nã sang trọng.

Các bộ phận trên máy có cấu tạo thông minh. Bạn có thể dễ dàng thời rời các bộ phận để vệ sinh hay bảo dưỡng nếu cần. Hai chổi lau chuyên dụng làm nhiệm vụ quét sạch và đẩy bụi vào thùng chứa bên trong. Hộp chứa bụi có dung tích tới 300ml nên chứa được một lượng bụi lớn; giúp quá trình quét dọn được diễn ra liên tục.

medipn 18500
Robot hút bụi Medion 18500 có thiết kế đẹp mắt, tiện ích

Chức năng hút bụi ấn tượng

Một điểm độc đáo nữa của máy hút bụi robot Medion 18500 chính là chế độ hút đa năng của nó. Nhờ điều này mà Medion MD 18500 có thể vận hành và làm việc trên nhiều loại mặt sàn khác nhau, kể cả thảm lông hay sàn gỗ.

Ba chức năng được tích hợp trong máy cho người dùng tuỳ chỉnh cài đặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng là: chế độ hút tự động, chế độ hút chuyên sâu vào 1 điểm, chế độ di chuyển, hút cạnh tường.

Hoạt động bền bỉ, êm ái

Máy được trang bị loại pin Lion 10,8V với dung lượng 2500mAh; giúp máy có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không cần phải sạc. Khi hoạt động máy không tạo ra tiếng ồn nên không gây ảnh hưởng đến những người đang hoạt động xung quanh khu vực máy làm việc.

MD-18500
Robot hút bụi Medion MD 18500 nhập khẩu Đức vô cùng bền bỉ

Bài viết tham khảo: [Review] Robot hút bụi Medion MD 18600 phiên bản phổ thông mới

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 18500

Robot hút bụi Medion 18500 được lập trình sẵn các hình thức tự động lau sàn tránh các chướng ngại vật trên đường nên bạn chỉ cần nhấn nút CLEAN là máy sẽ tự động vận hành mà không cần bất cứ tác động nào từ con người. 

Cách sử dụng robot hút bụi Medion 18500 rất đơn giản. Sau khi đã lắp đặt hoàn thiện khoang chứa bụi thì bạn hãy nhấn công tắc khởi động được bố trí ở bên hông máy. Để bắt đầu khởi động, bấm nút CLEAN trên bộ điều khiển hoặc ở trên robot đều được. Nếu muốn dừng lại bạn chỉ cần ấn lại nút CLEAN thêm một lần nữa.

Dưới đây là cách sử dụng robot hút bụi Medion MD 18500 bằng điều khiển tự động:

  • Nút CLEAN: Để khởi động robot (tương đương với nút CLEAN trên robot hút bụi).
  • Nút vòng xoắn ốc: Điều chỉnh máy hút mạnh hơn vào một điểm cụ thể.
  • Nút hình ngôi nhà: Tự động quay về dock sạc khi hết năng lượng.
  • Nút hình vuông: Sau khi đã thực hiện việc xong việc hút sạch bụi ở chân tường; máy sẽ men theo chân tường để thực hiện hút ở các ngóc ngách hẹp.
  • Clock: Thời gian hiện tại (theo khung giờ bạn muốn; cài đặt giờ trước khi sử dụng; sử dụng các phím: lên, xuống, trái, phải để điều chỉnh giờ).
  • Plan: Hẹn giờ làm việc.
cach-su-dung-18500
Cách sử dụng máy hút bụi Medion 18500

Hy vọng với bài review robot hút bụi Medion 18500 của chúng tôi bạn đã có những nhận định chính xác về sản phẩm này. Mong rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn trước khi mua hàng. Hãy liên lạc với Supper Clean thông qua email dưới đây nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *