[Review] Robot hút bụi Medion MD 18600 phiên bản phổ thông mới

Robot hút bụi Medion MD 18600 hiện nay đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Vậy điều gì khiến sản phẩm này nhận được nhiều sự chú ý? Hãy cùng xem những thông tin trong bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời ngay nhé.

Robot hút bụi Medion MD 18600
Robot hút bụi Medion MD 18600 có tốt như lời đồn?

Giới thiệu thương hiệu Medion

Đối với nhiều người thì Medion có thể vẫn là một cái tên xa lạ; tuy nhiên thương hiệu này đã có nhiều năm hình thành và phát triển. Đây là một công ty lớn chuyên nghiên cứu và sản xuất các đồ điện tử gia dụng đến từ Đức. Tất cả các sản phẩm của hãng đều sản xuất trên công nghệ đạt chuẩn Châu Âu; luôn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Xem thêm: Robot hút bụi Hitachi – robot hút bụi hàng đầu của Nhật

Robot hút bụi Medion 18600 có gì nổi bật?

  • Tương tự các sản phẩm robot hút bụi khác; Medion MD 18600 có kích thước rất nhỏ gọn; chiều cao chỉ 6cm giúp nó có thể tiếp cận được những vị trí như gầm tủ, gầm giường, gầm bàn,… một cách dễ dàng.

robot medion 18600
Robot Medion 18600 có kích thước nhỏ gọn
  • Được tích hợp đến 4 chương trình hút bụi cho bạn thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu, hiệu quả hút bụi sẽ cao hơn.
  • Trang bị công suất hút cực mạnh nên có thể hút sạch các loại bụi cứng đầu nhất chỉ với một lần thao tác; giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
  • Hơn nữa, Medion 18600 còn được áp dụng công nghệ thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay – Nhận diện và ghi nhớ chướng ngại vật. Máy sẽ tự động quay đầu tránh khi gặp vật cản đường. 
  • Sử dụng pin có điện áp khủng, lên tới 2200mAh vô cùng mạnh mẽ; sạc nhanh trong 3.5 tiếng và có thể hoạt động liên tục trong 80 phút. Điều mà không phải robot hút bụi nào cũng làm được. 
  • Dung tích hộp chứa bụi 0,3 lít, phù hợp với một chiếc máy robot hút bụi nhỏ gọn như Medion 18600.

Xem thêm: Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Cách sử dụng robot hút bụi Medion 18600

Để có thể sử dụng máy một cách hiệu quả và an toàn bền bỉ thì các bạn cần phải lắp đặt chúng sao cho đúng.

Cách lắp

Lắp đặt khoang chứa bụi: Bạn chỉ cần mở nắp bằng nút PUSH và đặt hộp bụi vào trong sao cho vừa các khớp. Thông thường khi mua về thì hộp đã nằm sẵn bên trong máy nên việc lắp đặt này cũng vô cùng dễ dàng.

Lắp đặt bình nước và rẻ lau nhà: Bạn chỉ việc thay hộp đựng bụi sang chiếc hộp màu xanh dùng để đựng nước; sau đó lắp khăn lau sao cho khớp 4 điểm nằm dưới đáy robot là xong.

* Chú ý: Ở quá trình lắp bình nước bạn nhớ đổ nước vào trong trước khi tiến hành lắp.

robot hút bụi medion md 18600
Robot Medion 18600 lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 18600

Robot Medion 18600 sử dụng rất đơn giản; bạn chỉ việc ấn nút nguồn (HOME) để khởi động máy và chọn nút CLEAN là máy sẽ tiến vào trạng thái dọn dẹp ngay tức thì.

Model này còn hỗ trợ nhiều chế độ bằng bộ điều khiển từ xa như:

  • Nút hình vòng xoáy: Để robot tập trung lực hút xoáy cực mạnh vào một chỗ với công suất lớn hơn giúp xử lý các vết bẩn cứng đầu.
  • Nút hình ngôi nhà: Hoàn toàn tự động quay về điểm sạc.
  • Nút vuông: Tự động men theo tường để làm sạch đến từng ngóc ngách.
  • Nút PLAN hẹn giờ: Tự động căn chỉnh thời gian để máy “thức dậy” làm việc.

Tham khảo: Khi sử dụng robot lau nhà cần lưu ý những gì?

Hy vọng với những thông tin hữu ích, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Hiện model robot hút bụi Medion 18600 đang được bày bán rộng rãi trên toàn quốc. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên tìm mua thế nào thì hãy liên hệ với Supper Clean thông qua email dưới đây để được hỗ trợ kịp thời.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *