2004 tuổi con gì? Năm nay bao nhiêu tuổi, hợp màu gì & hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 2004 tuổi con gì, mang mệnh gì, hợp màu gì,… để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và đường tình duyên. Tử vi trọn đời của năm sinh 2004 như thế nào? Bài viết này của supperclean.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé!

2004 tuổi con gì? Sinh năm 2004 bao nhiêu tuổi?

Căn cứ vào ngũ hành Thiên Can và Địa Chi, người sinh năm 2004 cầm tinh con Khỉ, cụ thể là Giáp Thân. 

Trong đó, Thiên Can “Giáp” thuộc hành Mộc và Địa Chi “Thân” thuộc hành Kim. Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, Mộc và Kim tương khắc với nhau nên cuộc đời của người tuổi Giáp Thân sẽ gặp nhiều gian truân, bế tắc và khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần nỗ lực và cố gắng thì chông gai nào cũng sẽ vượt qua và gặt hái được nhiều thành công. 

Theo lịch, tuổi Giáp Thân có ngày sinh từ 22/01/2004 đến 8/2/2005. 

Tính đến hiện nay, năm 2022 thì người tuổi Giáp Thân vừa tròn 18 tuổi. Đây là một dấu mốc khá quan trọng trong cuộc đời của năm sinh này. Trong năm nay, tuổi Giáp Thân cần phải trưởng thành hơn, suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. 

2004 tuổi con gì
2004 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bài viết tham khảo: Sinh năm 1999 mệnh gì? Tất cả thông tin về người sinh năm 1999

Sinh năm 2004 mệnh gì? 2004 cung gì?

Theo quan niệm Ngũ hành, năm sinh 2004 thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy, có nghĩa là dòng nước mát lành. Đây là dòng nước tinh khiết, mát lành chảy róc rách giữa những con suối, dòng thác lớn, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình, cực kỳ thơ mộng và yên tĩnh. Vì vậy, hầu hết những người sinh năm 2004 rất thích sự thanh tĩnh, yên bình. Tuy nhiên, nội tâm của họ lại vô cùng phong phú, biến động như dòng suối, lúc thì uyển chuyển, nhẹ nhàng; lúc thì nhạy bén, sắc sảo. 

Sinh năm 2004 tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Hỏa. 

Xét theo giới tính và bát quái, nam nữ tuổi Giáp Thân thuộc 2 cung khác nhau, đó là: 

  • Nam: Thuộc cung Khôn
  • Nữ: Thuộc cung Khảm

Tổng quan về cuộc đời và sự nghiệp của người sinh năm 2004

Khi đã biết rõ người sinh năm 2004 tuổi con gì và thuộc cung mệnh nào, vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu xem tính cách của năm sinh này như thế nào nhé?

Tổng quan chung, tuổi Giáp Thân bẩm sinh là những người rất thông minh, hiếu học, suy nghĩ mọi chuyện rất nghiêm túc, cẩn thận và giỏi ứng biến. Họ rất có năng khiếu trong giao tiếp, dễ dàng làm quen với người khác nhờ thái độ hòa nhã của bản thân. 

Tuổi này cũng khá tùy hứng và không kiên trì. Vì vậy, có thể họ sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu làm điều mình thích, họ sẽ cố gắng hết sức, không ngại khó khăn, gian khổ. 

Cuộc đời của họ có khá nhiều thay đổi, công danh rực rỡ nếu quyết tâm theo đuổi đó. Tiền vận và hậu vận có nhiều may mắn về chuyện tình cảm, tài lộc, được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. 

Tuổi Giáp Thân cũng có nhiều tham vọng nhưng bị cản bước bởi nhiều khó khăn, thử thách, nhất là trong giai đoạn bắt đầu. Tuy nhiên, nếu cố gắng và kiên định với mục tiêu của bản thân thì sẽ có sự nghiệp vững chắc sau tuổi 34.

2004 tuổi con gì
Cuộc đời và sự nghiệp tuổi Giáp Thân 2004

Tính cách và đường tình của năm sinh 2004

Nữ giới tuổi Giáp Thân có vẻ ngoài tĩnh trong động, tâm tư của họ biến động mạnh mẽ hơn hẳn vẻ bề ngoài. Họ rất cẩn thận và dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Họ cũng khéo léo, thông minh và biết lo toan mọi chuyện ngay cả khi lập gia đình.

Nam giới tuổi 2004 có tầm nhìn xa trộng rộng, biết tính toán trước những dự định trong tương lai. Điều này khiến họ đôi khi quên mất cơ hội diễn ra ngay trước mắt mình. 

Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Giáp Thân cũng được nhiều người yêu mến bởi tính cách lương thiện, thoải mái, không so đo, tính toán. Họ rất sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Họ không đặt nặng vấn đề vật chất mà luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu của bản thân. 

Về đường tình duyên, cả nam và nữ mạng Giáp Thân thường không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu vượt qua mọi khó khăn thì chắc chắn sẽ tìm được tình yêu đích thực và hưởng cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn ở hậu vận.

Bài viết tham khảo:  Canh Dần sinh năm bao nhiêu? Tử vi của người sinh năm Canh Dần

Tuổi Thân 2004 hợp màu gì?

Vì thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Kim nên người sinh năm 2004 hợp với những màu thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim như: trắng, xanh nước biển, xám, bạc, ghi, xanh lam,… 

Nên hạn chế sử dụng các màu kỵ với tuổi như hồng, cam, tím, đỏ (thuộc mệnh Hỏa) và vàng, nâu đất,… (thuộc mệnh Thổ). 

2004 tuổi con gì
Những màu thuộc mệnh Kim cực kỳ hợp với người sinh năm 2004

2004 hợp tuổi gì? 

Ngoài câu hỏi 2004 tuổi con gì, hợp màu gì,… thì nam, nữ 2004 hợp với tuổi nào để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và đường tình duyên cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Nam mạng Giáp Thân 2004

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Đinh Sửu, Bính Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thìn, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi, Ất Sửu
  • Tuổi kỵ: Canh Thân, Mậu Dần, Quý Hợi, Ất Hợi, Nhâm Thân và Giáp Ngọ.

Nữ mạng Giáp Thân 2004

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Quý Tỵ, Canh Dần và Tân Tỵ
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi, Đinh Dậu, Tân Mão và Kỷ Mão.
2004 tuổi con gì
Nữ 2004 lấy chồng tuổi gì hợp?

Con số may mắn của người sinh năm 2004

  • Nữ giới hợp với các số: 3, 4 và 9
  • Nam giới hợp với các số: 6, 7 và 8

Sinh năm 2004 nên xây nhà hướng gì?

  • Nam giới 2004: Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc
  • Nữ giới 2004: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam

Hình xăm hợp tuổi thân 2004

2004 tuổi con gì

2004 tuổi con gì

2004 tuổi con gì

hình xăm

hình xăm

hình xăm

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi sinh năm 2004 tuổi con gì, cung mệnh cũng như tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của năm sinh này. Lưu ý, tất cả những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Bài viết tham khảo: Sau would you mind + gì? Cấu trúc và cách sử dụng would you mind

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *